Customer Service – Hỗ trợ kỹ thuật

Ngày đăng tuyển: 27/10/2017 Về trang chủ Tuyển Dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

Là một thành viên của bộ phận Chăm sóc Khách hàng - Tiki Care, bạn sẽ đại diện Tiki giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi mua sắm tại website Tiki.vn thông qua việc giải quyết vấn đề của khách hàng với tinh thần "lắng nghe, thấu hiểu và chăm sóc tận tụy". Bạn sẽ được đào tạo về kiến thức sản phẩm để hỗ trợ nhanh chóng và chính xác cho khách hàng.

  • Tư vấn khách hàng qua các kênh hỗ trợ( điện thoại, email, chat, facebook, hỏi đáp...) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về tính năng sản phẩm, cách thức sử dụng, chính sách hậu mãi… của các sản phẩm thuộc cate sau: Điện lạnh, Điện thoại – Máy tính bảng, Lap top& PC, Máy ảnh& Phụ kiện, Thiết bị IT, Thiết bị số - phụ kiện số, Tiki - Audio
  • Tiếp nhận và đưa ra hướng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại thiên về tính năng sản phẩm của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng. Tập hợp và báo cáo những tình huống nằm ngoài khả năng xử lý để thảo luận, thống nhất với các bộ phận liên quan.
  • Thực hiện nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công.
  • Ghi nhận phản hồi của khách hàng vào hệ thống báo cáo
  • Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng.

YÊU CẦU NĂNG LỰC - KINH NGHIỆM :

  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết trong các mảng nêu trên
  • Bạn là một người có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
  • Bạn có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và phải thật cẩn thận.
  • Bạn biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.
  • Bạn có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
  • Bạn có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch

NẾU BẠN QUAN TÂM ĐẾN VỊ TRÍ NÀY , CLICK VÀO ĐÂY  ỨNG TUYỂN NHÉ !