Tiki Care Payment

Ngày đăng tuyển: 12/08/2017 Về trang chủ Tuyển Dụng

Là một thành viên của bộ phận Tiki Care, bạn sẽ đại diện Tiki giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi mua sắm tại website Tiki.vn thông qua việc giải quyết vấn đề của khách hàng với tinh thần và lắng nghe, thấu hiểu và chăm sóc tận tụy . Bạn sẽ được đào tạo về kiến thức sản phẩm để hỗ trợ nhanh chóng và chính xác cho khách hàng.

Làm việc 5 ngày 1 tuần( thứ 2 đến chủ nhật), được nghỉ 2 ngày trong tuần, làm theo ca.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

Xử lý đơn hàng và giải quyết vấn đề của khách hàng :

  • Xử lý, xác nhận đơn hàng.
  • Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về thông tin sản phẩm và dịch vụ qua các kênh hỗ trợ khách hàng.
  • Giao tiếp và phối hợp với các phòng ban nội bộ, đối tác để giải quyết vấn đề của khách hàng

Báo cáo :

  • Ghi nhận phản hồi của khách hàng vào hệ thống báo cáo
  • Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng.
  • Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.

YÊU CẦU NĂNG LỰC - KINH NGHIỆM:

  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học .
  • Có kinh nghiệm làm việc với các cổng thanh toán như : Cybersource, Onepay, 123pay…
  • Bạn là một người có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
  • Bạn có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và phải thật cẩn thận.
  • Bạn biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác:  trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.
  • Bạn có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
  • Bạn có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch .

Nếu bạn quan tâm vị trí này , vui lòng gởi CV vào mail : jobs@tiki.vn .