Tiki Care

Ngày đăng tuyển: 24/08/2017 Về trang chủ Tuyển Dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Là một thành viên của bộ phận Tiki Care, bạn sẽ đại diện Tiki giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi mua sắm tại website Tiki.vn thông qua việc trao đổi với khách hàng với tinh thần "lắng nghe, thấu hiểu và  chăm sóc tận tụy".

- Trách nhiệm mỗi ngày của bạn để hoàn thành sứ mệnh là:

+ Xử lý, xác nhận đơn hàng.

+ Giải đáp thắc mắc của khách hàng.

+ Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.

+ Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng.

+ Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.

- Hình thức công việc:

+ Làm việc 5 ngày 1 tuần ( thứ 2 đến chủ nhật), được nghỉ 2 ngày trong tuần, làm theo ca.

- Địa điểm làm việc: 52 Út Tịch , phường 4 , quận Tân Bình , Tp.HCM

 YÊU CẦU NĂNG LỰC - KINH NGHIỆM:

- Bạn là một người có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực  trong mọi tình huống.

- Bạn có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và phải thật cẩn thận.

- Bạn biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác:  trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.

- Bạn có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.

- Bạn có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.

- Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng . 

 NẾU BẠN QUAN TÂM ĐẾN VỊ TRÍ NÀY:

Vui lòng gửi về địa chỉ mail: jobs@tiki.vn – tiêu đề mail: TIKI CARE bao gồm:

+      Đơn ứng tuyển (Cover letter)

+      Sơ yếu lý lịch (CV)