Chat Box Trainer

Ngày đăng tuyển: 15/10/2020 Về trang chủ Tuyển Dụng

Description

Dịch vụ khách hàng là bộ phận rất quan trọng của Tiki. Nơi chúng ta xây dựng hình ảnh ấn tượng về tiki và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Chatbot Trainer đảm bảo khách hàng được tiếp cận với nội dung Chatbot chính xác, ngắn gọn và rõ ràng. Bạn chịu trách nhiệm tạo ý định, cập nhật, xây dựng nội dung, đào tạo cho Chat bot.

Đào tạo Chatbot

  • Xây dựng kịch bản chatbot
  • Xác định được những điểm chưa đáp ứng giữa nhu cầu cần hỗ trợ của khách hàng và nội dung mà bot có thể hỗ trợ được để đưa ra các giải pháp cải thiện
  • Giám sát hiệu quả của các phản hồi chatbot, phân tích và báo cáo thường xuyên về hiệu suất của bot
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo nội dung chatbot hiện tại là chính xác và hiệu quả

Tham gia đóng góp vào chiến lược phát triển chatbot để tăng hiệu suất chatbot và trải nghiệm khách hàng

Đào tạo nhân sự chăm sóc khách hàng

  • Đào tạo tổng quan và hướng dẫn on the Job cho nhân viên mới
  • Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo hàng tuần từ kết quả QA.
  • Xây dựng tài liệu đào tạo như tóm tắt module, tài liệu cho học viên, bài thuyết trình, video.
  • Kiểm tra định kỳ nội dung/chương trình đào tạo hoặc tài liệu liên quan để cập nhật các thay đổi( nếu có)

Đánh giá kết quả đào tạo qua việc thực hiện các bài kiểm tra hoặc phản hồi ý kiến từ nhân viên và thực hiện cải tiến sau mỗi lần đào tạo/ huấn luyện.

Requirement

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
  • Kinh nghiệm đào tạo chatbot
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói tốt
  • Bạn phải có tính tổ chức cao, thành thạo quản lý thời gian và có kỹ năng nói trước công chúng
  • Viết tài liệu và thuyết trình
  • Thành thạo MS Office

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV về email linh.vu2@tiki.vn, tiêu đề ghi rõ ứng tuyển vị trí Chat box trainer!!!