I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận đơn hàng vật lý từ điều phối
- Đi giao theo tuyến đường/ khu vực cố định đã được phân công
- Đảm bảo khách hàng nhận được hàng nhanh nhất có thể
- Tận tâm, có trách nhiệm với khách hàng
- Chịu trách nhiệm với những đơn hàng đã nhận cho đến khi giao thành công đến khách hàng
- Hoàn trả đầy đủ tiền COD và những đơn hàng thất bại về Công ty theo đúng quy định
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú tại Hồ Chí Minh/Hà Nội/Đà Nẵng
- Có kinh nghiệm giao hàng, thông thuộc đường xá tại Hồ Chí Minh/Hà Nội/Đà Nẵng.
- Có điện thoại Smartphone.
- Có thể luân phiên ca bao gồm ca tối.
- Có thể chở hàng cồng kềnh.
- Cẩn thận, trung thực, và có trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, khỏe mạnh tốt.
NẾU BẠN QUAN TÂM ĐẾN VỊ TRÍ NÀY: Hãy chọn 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Gửi thông tin hoặc CV về email: hr-hcm@tiki.vn - Tiêu đề mail: Nhân viên Giao nhận - Giao hàng
Cách 2: Liên hệ hotline: 0968.07.27.15 (Ms Nhân sự)