- Mô Tả Công Việc:
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu liên quan tới các dịch vụ của Phòng CNTT từ người dùng:
- Cài đặt và cấp phát thiết bị Công Nghệ Thông Tin.
- Khắc phục sự cố tại máy trạm (LAN, WIFI, Phần cứng, Phần mềm, Máy in, Điện thoại IP…), hoặc từ xa qua điện thoại, các phần mềm điều khiể
- Tư vấn về cấu hình và các thiết bị tin họ
- Quản lý thiết bị Công Nghệ Thông Tin.
- Yêu Cầu Công Việc:
- Trình độ: Cao Đẳng trở lên
- Chuyên khoa/ngành: Mạng Máy Tính / Khoa học máy tính
- Kinh nghiệm: 1 năm
- Hiểu biết về hệ thống máy tính, thiết bị di động và các sản phẩm công nghệ khác.(Windows, Ubuntu, Android, iOS,Printer, Barcode Scanner, Camera giám sát…)
- Kỹ năng giao tiếp trực tiếp và gián tiếp (qua điện thoại/email).
- Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng dịch vụ khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán thương lượng.
- Hổ trợ các site khác trong khu vực khi có yêu cầu từ quản lý
- Ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu tiếng anh chuyên ngành
- Giới tính: Nam/Nữ Nam
- Độ tuổi: 20-26
III. Địa điểm làm việc/ Thời gian làm việc:
- Địa điểm làm việc:
- Kho SGN1: Khu A75 (367/F370) Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
- Kho VLN: Lô A85 – A86/I, đường số 5, KCN Vĩnh Lộc, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM
- Ngày làm việc hàng tuần: 6 ngày/tuần
- Giờ làm việc hàng ngày: xoay ca 8 tiếng
Để ứng tuyển, vui lòng gửi CV đến email: hr-hcm@tiki.vn (Tiêu đề mail: Nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật Trung tâm Vận hành)