Aftersales Officer/NV Hậu mãi – Xử lý hàng hủy

Ngày đăng tuyển: 23/02/2018 Về trang chủ Tuyển Dụng

I. MÔ TẢ & YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  1. Xử lý đơn hàng hủy và kiểm tra chất lượng hàng hóa:
    1. Xử lý tất cả đơn hàng hủy tiếp nhận trong ngày của đối tác giao hàng và nội bộ,
    2. Xử lý đền bù đối tác/ nội bộ nếu đơn hàng nhận về có dấu hiệu bị hư hỏng, không phát sinh từ khách hàng
  2. Xử lý yêu cầu/khiếu nại của khách hàng với những trường hợp liên quan đến Hậu Mãi:
    1. Kiểm tra chất lượng sản phẩm sau đổi mới/bảo hành hoàn tất, để đảm bảo gửi đến khách hàng không còn lỗi như cũ hoặc không có lỗi mới phát sinh.
    2. Phụ trách giải quyết vấn đề với khách hàng với những trường hợp liên quan đến Hậu Mãi

II. KỸ NĂNG CẦN CÓ:

  1. Kỹ năng xử lý sản phẩm:
    1. Nhận biết nhu cầu của khách hàng và kiểm tra sản phẩm. Để đảm bảo sản phẩm còn mới, nguyên vẹn, đúng với tiêu chuẩn bán hàng của Tiki.vn và đúng với nhu cầu chính đáng của khách hàng
    2. Nhận biết và phân loại tình trạng thùng hàng/sản phẩm khi tiếp nhận từ đối tác giao hàng/NCC bàn giao.
  2. Kỹ năng làm việc với đối tác:
    1. Kỹ năng cung cấp thông tin và yêu cầu đền bù với các loại hàng hóa bể vỡ do vận chuyển
    2. Cẩn thận, kỹ lưỡng, luôn theo dõi tiến độ đền bù của đối tác giao hàng và trên hết là có tinh thần không nhân nhượng.
  3. Kỹ năng xử lý vấn đề và thuyết phục khách hàng:
    1. Có kỹ năng trao đổi, thuyết phục và xử lý những vấn đề phát sinh với khách hàng.
    2. Tôn trọng khách hàng và hành động vì trải nghiệm khách hàng với dịch vụ của Tiki.vn

NẾU BẠN QUAN TÂM ĐẾN VỊ TRÍ NÀY:

Vui lòng gửi về địa chỉ mail: careers@tiki.vn – tiêu đề mail: NHÂN VIÊN HẬU MÃI - Xử lý hàng hủy : 

Hoặc nộp trực tiếp tại Kho Tiki: Kho Tiki, 367/F370 Bạch Đằng, P. 2, Q. Tân Bình (Kho Kerry gần Kho xăng dầu Quân Đội), bao gồm:

+      Đơn ứng tuyển (Cover letter)

+      Sơ yếu lý lịch (CV)