Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên quản lý chất lượng

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 1 - 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Tư vấn, Dịch vụ khách hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 28/02/2019
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

  1. Đánh giá chất lượng (50%)
  • Đánh giá sự hỗ trợ của agent qua các kênh hỗ trợ khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng và cập nhật lên file kết quả đánh giá.
  • Phân tích các phản hồi không hài lòng từ khách hàng
  • Theo dõi sự cải thiện của agent
  • Thu thập, phân tích và báo cáo về các dữ liệu đo lường được và đưa ra các hoạt động cải thiện chất lượng, hướng dẫn, huấn luyện.

      2. Đào tạo/ huấn luyện (50%)

  • Đào tạo nhân viên mới.
  • Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo hàng ngày/ tuần từ kết quả QA/QC.
  • Thu thập các thông tin phản hồi và thực hiện cải tiến sau mỗi lần đào tạo và huấn luyện.
  • Quản lý và đánh giá các bài kiểm tra trình dộ sau chương trình đào tạo.
  • Viết các tài liệu cho các chương trình đào tạo mới; đánh giá, đánh giá lại và sửa đổi các chương trình hiện có cũng như đề xuất những thay đổi thích hợp
  • Đánh giá và lên lịch trình các khóa đào tạo để đảm bảo nhu cầu đào tạo của nhân viên được đáp ứng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Nói, viết và kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, đội nhóm tốt.
  • Viết tài liệu và thuyết trình
  • Kỹ năng đào tạo để cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng và kinh nghiệm phát triển, cung cấp các khóa học phát triển chuyên nghiệp
  • Thành thạo MS Office

Mọi Người Cũng Xem

Kết nối với TIKI

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.