Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Hỗ trợ kĩ thuật

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm Không yêu cầu kinh nghiệm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ Không giới hạn
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

Là một thành viên của bộ phận Chăm sóc Khách hàng - Tiki Care, bạn sẽ đại diện Tiki giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi mua sắm tại website Tiki.vn thông qua việc giải quyết vấn đề của khách hàng với tinh thần "lắng nghe, thấu hiểu và chăm sóc tận tụy". Bạn sẽ được đào tạo về kiến thức sản phẩm để hỗ trợ nhanh chóng và chính xác cho khách hàng.

  • Tư vấn khách hàng qua các kênh hỗ trợ (điện thoại, email, chat, facebook, hỏi đáp...) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về tính năng sản phẩm, cách thức sử dụng, chính sách hậu mãi… của các sản phẩm thuộc cate sau: Điện lạnh, Điện thoại – Máy tính bảng, Lap top& PC, Máy ảnh& Phụ kiện, Thiết bị IT, Thiết bị số - phụ kiện số, Tiki - Audio...
  • Tiếp nhận và đưa ra hướng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại thiên về tính năng sản phẩm của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng. Tập hợp và báo cáo những tình huống nằm ngoài khả năng xử lý để thảo luận, thống nhất với các bộ phận liên quan.
  • Thực hiện nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công.
  • Ghi nhận phản hồi của khách hàng vào hệ thống báo cáo.
  • Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết trong các mảng nêu trên.
  • Bạn là một người có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
  • Bạn có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và phải thật cẩn thận.
  • Bạn biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.
  • Bạn có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
  • Bạn có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.

Mọi Người Cũng Xem

Join TIKI Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc Làm Đang Xem

Kết nối với TIKI

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.