Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Nhân viên Hậu Mãi

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Trung học phổ thông
Kinh Nghiệm Không yêu cầu kinh nghiệm
Mức Lương Cạnh Tranh
Ngành nghề Khác
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/08/2019
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

- Nhận sản phẩm đổi/trả/bảo hành từ khách hàng gửi về, kiểm tra sản phẩm để nhận biết lỗi
- Dựa vào các yếu tố: thời gian KH phản hồi, lỗi sản phẩm, để đưa ra hướng xử lý đổi/trả/bảo hành cho từng trường hợp cụ thể
- Thao tác trên hệ thống quản lý đổi/trả/bảo hành để: xử lý, cập nhật thông tin cho khách hàng qua email. Những trường hợp cần thêm thông tin từ KH, phải gọi lại xin thông tin hoặc thông báo hướng xử lý với khách hàng qua điện thoại
- Theo dõi liên tục thời gian bảo hành và có các động tác kiểm tra với NCC, sao cho đảm bảo được thời gian bảo hành đúng cam kết với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng nội bộ thông qua việc làm việc trực tiếp và liên tục với các bộ phận liên quan.
- Chịu trách nhiệm giữ vững dịch vụ bảo hành của Tiki.vn ổn định chất lượng

Yêu Cầu Công Việc

- Kỹ năng kiểm tra sản phẩm gia dụng để phân loại lỗi
- Xử lý vấn đề theo chính sách, tính kỹ luật, nguyên tắc cao
- Học hỏi nhanh và thao tác chính xác hệ thống quản lý công việc
- Theo dõi sát tiến độ công việc, kỹ lưỡng và biết cách đẩy nhanh tiến độ công việc với các bộ phận liên quan, NCC
- Kỹ năng email, nói chuyện qua điện thoại để giao tiếp, thương lượng với khách hàng
- Nắm bắt nhanh vấn đề và linh động hướng xử lý dựa theo chính sách bộ phận
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí bảo hành sản phẩm

Mọi Người Cũng Xem

Join TIKI Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc Làm Đang Xem

Kết nối với TIKI

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.