Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Nhân viên quản lý chất lượng cuộc gọi (Quality Assurance, Tiki Care)

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 1 - 3 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ Không giới hạn
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

Dịch vụ khách hàng là bộ phận rất quan trọng của Tiki. Nơi chúng ta xây dựng hình ảnh ấn tượng về tiki và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Tiki cần bạn đảm bảo chất lượng dịch vụ theo các tiêu chí chất lượng được đặt ra, huấn luyện về nghiệp vụ, lên kế hoạch cải tiến chất lượng của bộ phận cả về con người lẫn quy trình/ hệ thống.

Đánh giá chất lượng (80%)

  • Có kiến thức tốt về sản phẩm, chính sách và hệ thống trong phạm vi công việc của mình
  • Tham gia vào việc thiết kế tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ và đưa ra tiêu chuẩn dịch vụ cơ bản
  • Đánh giá sự hỗ trợ của nhân viên chăm sóc khách hàng qua các kênh hotline, email, chat, Facebook… và cung cấp dữ liệu cho trưởng nhóm và ban lãnh đạo.
  • Huấn luyện nhóm chăm sóc khách hàng để mang đến trải nghiệm WOW qua định hướng hướng tới dịch vụ khách hàng đặc biệt và hiệu quả tối ưu.
  • Phân tích các phản hồi không hài lòng từ khách hàng
  • Sử dụng kết quả đánh giá để đưa ra dữ liệu và thông tin có tích thực hiện được để đề nghị các hoạt động cải thiện chương trình đào tạo hiện có.
  • Tham gia thiết kế các chương trình khen thưởng và công nhận về mặt chất lượng của nhân viên dịch vụ khách hàng
  • Đánh giá và theo dõi chất lượng dịch vụ của đối tác thuê ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công

Đào tạo/ huấn luyện (20%)

  • Tham gia vào công tác đào tạo nghiệp vụ cho nhân sự chăm sóc khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Nói, viết và kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, đội nhóm tốt.
  • Viết tài liệu và thuyết trình
  • Kỹ năng đào tạo để cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng và kinh nghiệm phát triển, cung cấp các khóa học phát triển chuyên nghiệp
  • Thành thạo MS Office

Mọi Người Cũng Xem

Join TIKI Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với TIKI

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.