Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

NV Hậu mãi – Xử lý RMA

Nơi Làm Việc Cần Thơ
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 1 - 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Sản xuất / Vận hành sản xuất, Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ Không giới hạn
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

- Nhận sản phẩm từ khách hàng gửi về, kiểm tra sản phẩm để nhận biết lỗi.
- Dựa vào các yếu tố: thời gian KH phản hồi, lỗi sản phẩm, đưa ra hướng xử lý đổi/trả/bảo hành cho từng trường hợp cụ thể.
- Thao tác trên hệ thống quản lý đổi/trả/bảo hành: xử lý, cập nhật thông tin cho khách hàng qua email.
- Thực hiện gọi ra cho KH trong những trường hợp cần thiết để xin thêm thông tin hoặc trao đổi/đề xuất hướng xử lý mới cho khách.
- Liên hệ với NCC theo dõi tiến độ đổi/trả/bảo hành sản phẩm đảm bảo thời gian bảo hành đúng cam kết với khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Kỹ năng kiểm tra sản phẩm để nhận biết và phân loại lỗi.
- Khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt, biết nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo KH hài lòng với dịch vụ hậu mãi của Tiki.
- Xử lý vấn đề theo chính sách, tính kỷ luật, nguyên tắc cao.
- Học hỏi nhanh và thao tác chính xác hệ thống quản lý công việc.
- Nắm bắt nhanh vấn đề và linh động hướng xử lý dựa theo chính sách bộ phận.
- Có kỹ năng trao đổi, thuyết phục qua điện thoại, email và xử lý những vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Tôn trọng khách hàng và hành động vì trải nghiệm khách hàng với dịch vụ của Tiki.vn:
- Kỹ năng cung cấp thông tin, tiến hành bảo hành/đổi/trả với trung tâm bảo hành, Nhà Cung Cấp.
- Thành thạo vi tính văn phòng

YÊU CẦU KHÁC:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng
- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Hoàn thành công việc được giao đúng thời hạn và quy định của bộ phận
- Tác phong làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp
- Cẩn thận, kỹ lưỡng, theo dõi sát tiến độ công việc, kỹ lưỡng và biết cách đẩy nhanh tiến độ công việc với các bộ phận liên quan.

Job tags: TikiSupplychain

Mọi Người Cũng Xem

Kết nối với TIKI

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.