Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tiki Care Training Executive

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 1 - 3 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Giáo dục / Đào tạo
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ Không giới hạn
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

Dịch vụ khách hàng là bộ phận rất quan trọng của Tiki. Nơi chúng ta xây dựng hình ảnh ấn tượng về tiki và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Tiki cần bạn đảm bảo chất lượng dịch vụ theo các tiêu chí chất lượng được đặt
ra.
Là một người huấn luyện, bạn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các buổi đào tạo thông
tin và đào tạo kỹ năng cho tất cả các nhân viên nhằm thúc đẩy hiệu quả làm việc của
bộ phận.

  • Đào tạo tổng quan và hướng dẫn on the Job cho nhân viên mới
  • Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo hàng tuần từ kết quả QA.
  • Đào tạo kỹ năng mềm
  • Xây dựng tài liệu đào tạo như tóm tắt module, tài liệu cho học viên, bài thuyết trình, video.
  • Kiểm tra định kỳ nội dung/chương trình đào tạo hoặc tài liệu liên quan để cập nhật các thay đổi( nếu có)
  • Đánh giá kết quả đào tạo qua việc thực hiện các bài kiểm tra hoặc phản hồi ý kiến từ nhân viên và thực hiện cải tiến sau mỗi lần đào tạo/ huấn luyện.
  • Xây dựng, quản lý và đánh giá các bài kiểm tra trình độ sau chương trình đào tạo để đảm bảo rằng tất cả nhân viên đang thực hiện công việc theo yêu cầu của bộ phận.
  • Thực hiện các báo cáo đào tạo theo yêu cầu của trưởng nhóm
  • Tham gia xây dựng công cụ đào tạo mới: Bài giảng trực tuyến, kiểm tra trực tuyến…
  • Đào tạo và giám sát hoạt động đào tạo của đối tác

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Nói, viết và kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, đội nhóm tốt. 
  • Bạn phải có tính tổ chức cao, thành thạo quản lý thời gian và có kỹ năng nói trước công chúng
  • Viết tài liệu và thuyết trình
  • Kỹ năng đào tạo để cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng và kinh nghiệm phát triển, cung cấp các khóa học phát triển chuyên nghiệp
  • Thành thạo MS Office

Mọi Người Cũng Xem

Join TIKI Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với TIKI

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.